Thai massage center Bangkok

นวดแผนไทยในกรุงเทพฯ

ราคา/การรักษา

เรามีบริการนวดหลากหลายให้เลือก การบำบัดมีไว้เพื่อป้องกันและรับมือกับอนาคตและปรับปรุงความเจ็บปวดในปัจจุบัน

นวดแผนไทย

นวดไทย การนวดแผนไทย หรือ การนวดแผนโบราณ เป็นการนวดชนิดหนึ่งในแบบไทย ซึ่งเป็นศาสตร์บำบัดและรักษาโรคแขนงหนึ่งของการแพทย์แผนไทย โดยจะเน้นในลักษณะการกด การคลึง การบีบ การดัด การดึง และการอบ ประคบ ซึ่งรู้จักกันโดยทั่วไปในชื่อ “นวดแผนโบราณ”

นวดฝ่าเท้า

การนวดเท้าสามารถบรรเทาร่างกายและอาการเจ็บป่วยได้ ด้วยเทคนิคการนวดนี้ คุณจะกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต นอกจากนี้ยังส่งเสริมการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อและเส้นเอ็น เนื่องจากฝ่าเท้ามีจุดสะท้อนไปยังอวัยวะต่างๆ ทั่วร่างกาย ดังนั้นหากได้รับการนวดเท้าเป็นประจำจะทำให้อวัยวะภายในและอวัยวะทั่วร่างกายทำงานได้ดีขึ้น

ไทยออยล์

การนวดน้ำมันแบบไทยเป็นการบำบัดด้วยน้ำมันอุ่นและเป็นการผสมผสานระหว่างการนวดน้ำมันและการนวดแผนไทยที่มีการยืดและงอเข้าด้วยกัน การนวดนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการการไหลเวียนโลหิตดีขึ้น นอกจากจะสามารถยืดเส้นเอ็นให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้นแล้ว ยังทำให้การนวดสามารถเจาะลึกเข้าไปในกล้ามเนื้อส่วนลึกได้อีกด้วย นอกจากนี้ในบางกรณีอาจรวมการนวดข้อศอกและหัวเข่าด้วย

คอและไหล่

เป็นการนวดคลายความตึงเครียดของกล้ามเนื้อหลัง คอ และศีรษะ เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการปวด เพราะการงานในออฟฟิศ และผู้ที่ต้องนั่งกับที่เป็นเวลานาน รวมถึงผู้ที่มีความเครียดในการทำงานและชีวิตประจำวัน

นวดแผนไทยถูเส้น

เป็นการนวดเฉพาะจุดและบริเวณที่ลูกค้ามีปัญหา ด้วยเทคนิคการนวดแผนไทยที่มีหลากหลาย ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของพนักงาน อย่างไรก็ตามวิธีการนวดนี้จำเป็นต้องนวดให้ทั่วร่างกายเพื่อปรับสมดุลระบบไหลเวียนโลหิต และเลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น จากนั้นเราจะนวดบริเวณที่ลูกค้ามีปัญหา และลูกค้าสามารถใช้ใบเสร็จรับเงินของเราในการถอนเงินจากบริษัทประกันภัยได้

อโรมา

การนวดน้ำมันมีจุดมุ่งหมายเพื่อผ่อนคลายร่างกายและจิตใจไปพร้อมๆกัน เนื่องจากการนวดช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตในร่างกาย ช่วยกระตุ้นระบบน้ำเหลืองให้ทำงานได้ดีขึ้นด้วย โดยปกติน้ำเหลืองจะไหลจากการเคลื่อนไหวของร่างกาย หรือจากแรงภายนอกที่กระตุ้น เมื่อทำการนวต่อมน้ำเหลืองทั่วร่างกายจะถูกกระตุ้นเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันและควบคุมเชื้อโรคได้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อตึงที่เกิดจากการใช้งานมากเกินไป กล้ามเนื้อตึงทำให้เลือดไปเลี้ยงไม่เพียงพอ ดังนั้นการนวดจึงช่วยคลายกล้ามเนื้อที่ตึงให้ผ่อนคลายได้

นวดหินร้อน

ข้อมูลเพิ่มเติมเร็ว ๆ นี้..

อย่าใช้ชีวิตโดยมีข้อต่อที่แข็งและเจ็บ
เลือกชีวิตที่ไร้ความเจ็บปวด! จองการรักษาวันนี้

จองเลยที่โทร: 096-035-3597

ตัดความกังวลในชีวิตประจำวัน เราจะช่วยให้คุณผ่อนคลายและฟื้นฟูความแข็งแรง ยินดีตอนรับ

ให้รางวัลตัวเองกับช่วงเวลาที่ผ่อนคลายด้วยการนวดแบบคลาสสิก

มารับบริการนวดแผนไทยกับเรา ให้เราดูแลคุณด้วยการรักษาตั้งแต่หัวจรดเท้า ยินดีต้อนรับ!